Return to site

Top 3 các mẫu giường ngủ công chúa màu hồng

· Giường trẻ em

Đối mang những nàng công chúa nhỏ thì việc bác mẹ mua cho con 1 loại giường công chúa màu hồng cứng cáp sẽ làm những bé thêm yêu căn phòng của mình hơn. ngoài ra trên thị trường lại có khá phổ biến những chiếc giường ngủ cho bé khiến các bậc phụ huynh cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn bộ giường cho con. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các loại giường ngủ sắc hồng dành cho bé gái được ưa chuộng nhất ngày nay. Hi vẳng người mua sẽ mua được chiếc giường công chúa thích hợp nhất cho con yêu của mình.

1/ Giường ngủ công chúa cho bé gái

với kiểu dáng sáng tạo và thuận tiện, chiếc giường cho bé gái dòng một sẽ đem lại cho con bạn 1 không gian lãng mạn như cổ tích, khơi dậy niềm đam mê để bé luôn cảm thấy ham căn phòng của mình. Sự hài hòa phối hợp của chất liệu gỗ cao cấp và sơn Lacker bền bỉ sẽ đảm bảo cho bé các giấc ngủ sâu, ngon lành song song đem đến cảm giác như được sống trong những cung điện hoàng gia của những nàng công chúa thời xưa nhờ các chi tiết, đường nét cổ điển ấn tượng đầu giường.

broken image
2/ Giường ngủ cho bé gái sắc hồng dễ thương 

Được khiến trong khoảng gỗ cao cấp với kiểu dáng có đậm bắt mắt quý tộc phương Tây, chiếc giường cho bé gái cái 2 sẽ đem lại cảm giác trung thực về cuộc sống của các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Điều ấy sẽ giúp bé với giấc ngủ lý tưởng và luôn cảm thấy vui vẻ khi được sống trong không gian giàu tính mỹ quan. kiểu dáng đầu giường được phủ lớp da êm ái cùng hoa văn trang hoàng tận tường, loại giường ngủ sẽ là tuyển lựa tối ưu nhất trong việc tạo lập một cuộc sống tự lập cho bé.

broken image
3/ Giường cho bé gái tiên tiến

Là một trong các món đồ nội thất con nhỏ được để ý nhất ngày nay, dòng giường ngủ chiếc 3 được Tìm hiểu là loại giường cho bé gái cho khả năng kích thích sự sáng tạo tới ko ngờ. Lắp đặt loại giường này con bạn sẽ được đắm mình trong giấc ngủ thái bình mang rừng hoa mơ mộng rộng lớn được trang trí ở giường ngủ.

broken image

Chất liệu gỗ công nghiệp có tính bền cao, ko bị cong vênh, mối mọt phủ lớp sơn Lacker 7 lớp chống trầy xước, sản phẩm sẽ luôn tươi mới theo thời gian. Tone màu hồng tươi sáng và những hoạ tiết đáng yêu dễ thương sẽ đem lại cho bé môt bầu không khí trong sạch, gần gũi với ngẫu nhiên giúp bé luôn giữ một ý thức thoả thích, tạo ra cảm hứng sáng tạo để bé thoả sức vui chơi và học tập hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 loại giường cho bé màu hồng được ưa chuộng nhất trên thị trường, nếu như bạn mang nhu cầu sắm hàng hoặc liên hệ xin báo giá bạn mang thể để lại lời nhắn trên website<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://thietkenoithatthanhhai.wordpress.com để được giải đáp chỉ cần khoảng sớm nhất.

HOTLINE 0979361878